KỆ TIVI THIẾT KẾ TREO TƯỜNG - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI

229 Đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0829999091 - 0911681768

8:00 AM - 22:00 PM

Sang trọng trên từng Centimet

KỆ TIVI THIẾT KẾ TREO TƯỜNG - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
Ngày đăng: 24/09/2024 03:54 PM

Trong không gian sống hiện đại, việc lựa chọn và bố trí các vật dụng nội thất luôn đóng vai trò quan trọng, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa nâng cao tính thẩm mỹ. Trong đó, kệ tivi treo tường đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, không chỉ bởi sự tiện dụng mà còn giúp tối ưu không gian sống. Với những thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và đa dạng, kệ tivi treo tường đang dần khẳng định vị trí không thể thiếu trong bất kỳ căn phòng nào. Hãy cùng Nội thất Đại Cát tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến kệ tivi treo tường nhé!

1. Thế nào là kệ tivi treo tường?

Đúng như tên gọi của nó, kệ tivi treo tường đẹp là mẫu thiết kế tivi treo tường thông minh có thể gắn lên tường nhờ sự kết hợp, hỗ trợ của các phụ kiện như ốc vít, khung đỡ,… giúp cho sản phẩm được cố định chắc chắn vào tường. Kệ tivi được lắp đặt trên mặt phẳng của tường theo một tỷ lên cân đối, phù hợp đảm bảo tư thế ngồi xem tivi được thoải mái và hợp lý nhất cho gia chủ. Bên cạnh tên gọi kệ tv treo tường, người ta còn gọi với tên gọi khác là kệ tivi gắn tường.

2. Lợi ích của kệ tivi treo tường

2.1. Tối ưu hóa không gian sống

Kệ tivi treo tường là giải pháp lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc căn hộ có diện tích nhỏ, đặc biệt là các căn hộ chung cư hiện đại. Khác với kệ tivi đứng, kệ treo tường giúp tiết kiệm diện tích sàn, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn cho căn phòng. Khi được gắn cố định trên tường, bạn sẽ có nhiều không gian để sắp xếp các vật dụng khác mà không lo lắng về việc chiếm dụng diện tích sàn.

2.2. Đa dạng thiết kế, phù hợp mọi không gian

Ngày nay, kệ tivi treo tường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất. Từ các mẫu kệ đơn giản, tinh tế đến những mẫu kệ hiện đại kết hợp nhiều tính năng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế của mình. Đặc biệt, các mẫu kệ tivi treo tường còn tích hợp thêm kệ trang trí, giúp bạn tận dụng không gian để trưng bày sách, cây xanh hay các vật phẩm trang trí khác.

2.3. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, kệ tivi treo tường còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống. Khi được lắp đặt đúng cách, kệ tivi có thể trở thành điểm nhấn trung tâm trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Với các thiết kế hiện đại, từ kệ gỗ tự nhiên đến kệ phủ acrylic sáng bóng, kệ tivi mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất.

2.4. Tích hợp công năng thông minh

Nhiều mẫu kệ tivi hiện đại còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như hệ thống quản lý dây cáp, ngăn kéo lưu trữ hoặc giá để các thiết bị điện tử khác như đầu thu, loa hay máy chơi game. Điều này giúp bạn tổ chức không gian giải trí một cách ngăn nắp, gọn gàng mà không phải lo lắng về việc dây cáp rối hay các thiết bị không được sắp xếp hợp lý.

3. Phân loại kệ tivi treo tường theo không gian sử dụng

3.1. Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp thường được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng kết hợp cùng tủ trang trí, bàn trà, ghế sofa tạo nên một tổ ẩm tiện nghi, đầy đủ và sang trọng. Đây cũng là sản phẩm nội thất mang tính thiết yếu mà bất cứ gia đình nào cũng cần có.

Tùy thuộc vào diện tích, đặc điểm của phòng khách mà khách hàng có thể lựa chọn kích thước dài rộng, cao của mẫu kệ tivi treo tường phòng khách hiện đại sao cho phù hợp. Lưu ý phải đảm bảo tỷ lệ cân đối, hài hòa cũng như phong cách đồng bộ với nội thất khác trong phòng khách.

3.2. Mẫu kệ tivi treo tường phòng ngủ

Phòng ngủ thường có diện tích nhỏ gọn nên các gia đình thường sử dụng các mẫu kệ tivi treo tường phòng ngủ nhỏ gọn, thiết kế đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái nhất cho không gian sống. Về độ cao treo kệ tivi trong phòng ngủ cũng cần phải lưu ý sao cho phù hợp với giường để khách hàng có thể ngồi hoặc nằm xem đều thoải mái.

4. Các loại kệ tivi treo tường phổ biến

4.1. Kệ tivi gỗ công nghiệp phủ Melamine

Đây là loại kệ tivi phổ biến với giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Gỗ công nghiệp như MDF, MFC thường được sử dụng trong việc chế tác kệ tivi bởi độ bền cao và khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Đặc biệt, lớp phủ Melamine giúp kệ tivi có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh và có nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn.

4.2. Kệ tivi gắn tường gỗ công nghiệp phun sơn

Hiện nay, với công nghệ sơn 2K lớp sơn phủ lên bề mặt gỗ bóng, sáng đẹp và chất lượng với mức giá tương đối hợp lý. Sự đa dạng về bảng màu sơn cho phép gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian sống vô cùng ấn tượng. Đặc biệt với những người yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì rõ ràng kệ tivi gắn tường gỗ công nghiệp phun sơn chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên nhược điểm của việc phun sơn đó là khả năng chống trầy xước không cao, sau thời gian sử dụng lâu dài sẽ khiến cho sản phẩm dễ bị xỉn màu, bai màu làm mất đi tính thẩm mỹ của những mẫu kệ ti vi ốp tường.

4.3. Kệ tivi treo tường bằng gỗ công nghiệp phủ acrylic

Acrylic là một loại chất liệu nhựa nhân tạo hiệ đại. Chúng có nguồn gốc từ hợp chất axit metacrylic hoặc axit acrylic. Tấm nhựa Acrylic có đặc điểm là màu trong, chịu nhiệt và bề mặt có khả năng chống trầy xước, chống nước cao.

Chất liệu gỗ phủ acrylic được ứng dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất hiện đại. Sản phẩm kệ tivi treo tường bằng gỗ công nghiệp phủ acrylic chinh phục khách hàng bởi khả năng chịu nhiệt, bề mặt sáng bóng màu sắc đa dạng. Cho nên, các tấm nhựa hay gỗ phủ bề mặt acrylic không còn quá xa lạ với khách hàng.

Kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp phủ acrylic luôn cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thời thượng. Sản phẩm bắt mắt bởi độ sáng bóng cao, dễ vệ sinh lại không bắt bụi bẩn.

5. Một số mẫu kệ tivi treo tường đẹp, hiện đại, được ưa chuộng hiện nay

5.1. Kệ tivi hiện đại 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp thường được thiết kế với các đường nét sắc sảo, chất liệu cao cấp và màu sắc trung tính như đen, trắng, xám. Những mẫu kệ này thường có các tính năng đa năng như ngăn kéo ẩn, kệ mở để trưng bày đồ trang trí,... Với thiết kế treo tường, kệ tivi hiện đại giúp tiết kiệm không gian sàn nhà, tạo cảm giác thoáng đãng và tinh tế cho phòng khách.

5.2. Kệ tivi đơn giản

Kệ tivi đơn giản thường được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và tối giản cho không gian phòng khách. Với kiểu dáng gọn gàng, không cầu kỳ, chúng thường sử dụng các đường nét thẳng và chất liệu phổ biến như gỗ công nghiệp, kim loại.. Màu sắc của kệ tivi này thường là các gam màu trung tính như trắng, đen hoặc xám, giúp dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ hiện đại đến truyền thống. 

5.3. Kệ tivi treo tường có ngăn kéo

Để tăng khả năng lưu trữ, các mẫu tủ tivi treo tường có ngăn kéo trở thành giải pháp khá thông minh góp phần mang đến một không gian sống tiện nghi, ấn tượng. Việc bố trí, một vài ngăn kéo còn là yếu tố tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu kệ gắn tường tivi thông minh khác tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm góp phần giúp gia chủ tối ưu không gian sống hiệu quả.

5.4. Kệ tivi treo tường thông minh

Kệ tivi treo tường thông minh được thiết kế với nhiều ngăn kéo và kệ phụ giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Chúng thường tích hợp thêm các tính năng hiện đại như hệ thống quản lý dây cáp, kệ xoay và ngăn chứa đồ điện tử, giúp giữ không gian gọn gàng và ngăn nắp. Những mẫu kệ này rất phù hợp cho những người yêu thích sự tiện lợi và hiện đại, mang lại sự linh hoạt và dễ dàng trong việc sắp xếp các thiết bị giải trí.

5.5. Kệ tivi kết hợp kệ trang trí

Đây là sự kết hợp giữa kệ tivi và kệ trang trí, tạo nên không gian đa năng và tiện dụng. Bạn có thể sử dụng các ngăn kệ để trưng bày sách, ảnh gia đình, chậu cây nhỏ hay các đồ vật trang trí khác. Kệ tivi kết hợp kệ trang trí không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp tạo nên phong cách cá nhân cho không gian sống.

6. Lý do nên tìm hiểu kích thước kệ tivi treo tường chuẩn

Việc lựa chọn kích thước kệ tivi treo tường phù hợp mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Tầm nhìn thoải mái: Kích thước kệ tivi ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí đặt tivi, từ đó tác động đến tầm nhìn của người xem. Lựa chọn kệ phù hợp giúp bạn có được trải nghiệm xem tivi thoải mái, tránh mỏi mắt và hạn chế các vấn đề về tư thế.
  • Tạo sự cân đối cho không gian: Kệ tivi đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng bố cục tổng thể của căn phòng. Kích thước kệ phù hợp sẽ giúp lấp đầy khoảng trống dưới tivi, tạo điểm nhấn tinh tế và mang đến sự hài hòa cho không gian.
  • Dễ dàng lắp đặt: Việc xác định chính xác kích thước kệ tivi giúp bạn dễ dàng chia đều khoảng cách và bắt vít lên tường một cách chuẩn xác. Nhờ vậy, bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng khoan vít lệch, đảm bảo an toàn cho tivi và tăng tính thẩm mỹ cho khu vực giải trí.

7. Nội Thất Đại Cát - Chuyên cung cấp kệ tivi treo tường chất lượng, giá rẻ hiện nay

Nội thất Đại Cát tự hào là đơn vị cung cấp kệ tivi treo tường chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp nhất với nhu cầu và không gian nhà bạn.

Đến với Nội thất Đại Cát, các quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm kệ tivi treo tường đa dạng mẫu mã, màu sắc chất lượng cao, đảm bảo độ bền với mức giá cạnh tranh nhất. Đồng thời, tại Nội thất Đại Cát còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất bất kỳ lúc nào.

ĐẠI CÁT – ĐƠN VỊ TIN CẬY THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP – HIỆN ĐẠI – MANG ĐẾN KHÔNG GIAN TUYỆT VỜI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo thực hiện những điều sau:

  • Miễn phí chi phí thiết kế
  • Thi công chất lượng – Chi phí tiết kiệm
  • Thực hiện ý tưởng theo phong cách của riêng bạn
  • Đội ngũ thợ, nhà thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Tiến độ thi công nhanh
  • Bảo hành 24 tháng lỗi kỹ thuật
  • Xưởng Mộc Đại Cát có Văn phòng thiết kế, Showroom, Kho và Xưởng sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo thi công được tất cả những mẫu thiết kế mà quý khách yêu cầu. Hãy liên hệ ngay với Xưởng Mộc Đại Cát để nhận báo giá ngay hôm nay với nhiều ưu đãi nhé.

Showroom: 229 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0376.796.185 - 0911.681.768

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Coppy Right 2021 @ Xưởng Mộc Đại Cát
0
Zalo
Hotline
0829999091