KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU KỆ TRANG TRÍ - KỆ SÁCH GÓC TƯỜNG ĐẸP, TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

229 Đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0829999091 - 0911681768

8:00 AM - 22:00 PM

Sang trọng trên từng Centimet

KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU KỆ TRANG TRÍ - KỆ SÁCH GÓC TƯỜNG ĐẸP, TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN
Ngày đăng: 20/10/2024 07:10 PM

Kệ góc tường là giải pháp lý tưởng cho việc tối ưu hóa không gian sống và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Với khả năng linh hoạt và đa dụng, kệ góc không chỉ giúp bạn tận dụng triệt để các góc tường mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho không gian sống. Kệ góc tường thường dùng để lấp những khoảng trống cho căn phòng. Đây là góc trang trí không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất. Hiện có rất nhiều mẫu kệ trang trí được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp. Hãy cùng Nội Thất Đại Cát khám phá những lợi ích và các mẫu tủ góc đẹp đang có mặt trên thị trường qua bài viết này.

I. Vì sao cần kệ góc tường?

Kệ góc tường là một sản phẩm không thể thiếu khi thi công thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng. Chúng vừa giúp tận dụng không gian chết vừa tạo điểm nhấn cũng như sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ căn phòng.

Những mẫu kệ này không chiếm dụng nhiều diện tích. Vậy nên đây cũng là sản phẩm hoàn hảo dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời cũng mang lại vẻ đẹp khác biệt cho thiết kế nội thất biệt thự hoặc nhà phố.

Hiện các ngôi nhà tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng có dấu hiệu nhỏ dần. Việc tận dụng tối đa mọi diện tích để phục vụ cho việc sinh hoạt là điều cực kỳ quan trọng. Vậy nên chọn lựa những món đồ nội thất phù hợp đóng vai trò rất trọng yếu.

Kệ trang trí góc tường vừa đặt ở góc nhà để tận dụng phần “góc chết” vừa trở thành kệ trang trí giúp bạn trưng bày cất giữ, sách hay nhiều đồ dùng gia đình khác nhau. Chính nhờ việc phù hợp nhiều phong cách kiến trúc cũng như giá trị thẩm mỹ cao cho không gian mà loại kệ này luôn được ưa chuộng trên thị trường.

II. Lợi ích của việc sử dụng kệ góc tường

Kệ góc tường mang lại nhiều lợi ích đáng kể, từ việc tối ưu hóa không gian sống đến tăng cường thẩm mỹ và tính linh hoạt trong sử dụng. Tìm hiểu chi tiết dưới đây:

2.1. Kệ góc tường giúp tối ưu hóa không gian sống

Kệ trang trí, trưng bày sách góc tường giúp tối ưu hóa không gian sống bằng cách tận dụng các góc tường thường bị bỏ trống. Mẫu kệ sách góc tường này là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, nơi mà việc sử dụng không gian hiệu quả là điều cực kỳ quan trọng. Kệ sách góc tường giúp bạn lưu trữ và trưng bày đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp, từ đó tạo ra một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn.

2.2. Kệ góc tường tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà

Kệ góc tường không chỉ có tính năng lưu trữ mà còn là một phụ kiện trang trí tuyệt vời. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, giá sách góc tường có thể dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất, từ cổ điển đến hiện đại. Giá sách góc tường tạo nên những điểm nhấn độc đáo, giúp không gian sống của bạn trở nên cuốn hút và sinh động hơn.

2.3. Linh hoạt và đa dụng

Một trong những lợi ích lớn nhất của mẫu kệ góc tường là tính linh hoạt và đa dụng. Chúng có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm hay thậm chí là văn phòng làm việc. Mẫu kệ góc gỗ có thể dùng để trưng bày sách, đồ trang trí, cây cảnh, hay thậm chí là các vật dụng hàng ngày, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

2.4. Dễ dàng lắp đặt và bảo trì

Kệ góc tường thường rất dễ lắp đặt và bảo trì. Với các bộ phận đơn giản và hướng dẫn chi tiết, bạn có thể tự mình lắp đặt kệ góc phòng khách mà không cần đến sự giúp đỡ của thợ chuyên nghiệp. Hơn nữa, các kệ góc phòng khách thường được làm từ những chất liệu bền bỉ như kệ gỗ, tủ sách có cửa kính,… dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

III. Chất liệu làm kệ góc tường phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu được dùng để làm kệ góc nhà đặt sàn hay treo tường có thể kế hợp bàn làm việc. Mỗi chất liệu sở hữu ưu điểm riêng cũng như vẻ đẹp đặc trưng cho không gian. Tùy theo điều kiện tài chính và sở thích của bản thân mà bạn lựa chọn một trong những chất liệu sau cho kệ của mình.

3.1. Kệ góc tường bằng gỗ

Kệ gỗ góc tường thiết kế đẹp. Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì đều phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Từ hiện đại đơn giản cho đến cổ điển cầu kỳ.

Chất liệu gỗ có sự cứng cáp và bền bỉ, chắc chắn. Chúng có khả năng chịu được trọng lượng lớn mà không bị hư hỏng. Đồng thời bề mặt gỗ được phủ lớp keo chống mối mọt và cong vênh. Nhờ vậy kệ trang trí góc tường gỗ luôn giữ được tính thẩm mỹ cao sau khi sử dụng. Qua đó làm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần hiện đại tinh tế cho căn nhà.

3.2. Mẫu kệ góc tường đẹp, thông minh

Kệ góc tường không chỉ là giải pháp tiết kiệm không gian mà còn là một phần trang trí nội thất độc đáo, giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Dưới đây là những mẫu kệ góc tường đẹp, phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau.

3.3. Kệ sách góc tường

Thiết kế của mẫu kệ sách để góc tường có thể là dạng treo hoặc dạng đứng tùy theo sở thích của khách hàng. Khu vực phòng đọc sách hoặc phòng làm việc là những vị trí thích hợp để trưng bày những mẫu kệ này.

3.4. Kệ góc treo tường

Ở những khu vực góc tường bị che khuất, bạn có thể sử dụng một chiếc kệ treo góc tường để trang trí, trưng bày các món đồ mà mình yêu thích. Đặc điểm của những mẫu kệ này là không có phần chân và được treo trực tiếp trên tường bằng những con ốc vít chắc chắn. Kệ treo góc tường thường có thiết kế nhỏ gọn, ít tầng để hạn chế lực lên ốc vít và tăng độ bền cho sản phẩm.

3.5. Kệ góc tường hình tam giác

Để tạo sự mới mẻ và độc đáo cho không gian phòng làm việc, bạn có thể tham khảo những mẫu kệ decor góc tường hình tam giác. Đặc điểm của mẫu kệ này là có hai thanh khung kệ thẳng đứng với khoảng cách giảm dần theo chiều từ dưới lên và tạo thành hình chóp cụt.

 

3.6. Kệ góc tường hình ziczac

Thiết kế của kệ đặt góc tường hình ziczac gây ấn tượng với các ô kệ được sắp xếp so le nhau với các màu sắc xen kẽ tạo thành hình ziczac. Mẫu kệ này phù hợp để đặt trong không gian làm việc của những người yêu thích sự sáng tạo.

3.7. Kệ góc tường đa năng

Mẫu kệ góc tường vừa phục vụ cho việc trang trí nội thất, vừa là nơi đựng đồ dùng trong gia đình. Thiết kế ngăn kéo giúp đựng những món đồ hoặc tài liệu. Phần kệ sách trưng những cuốn sách của bạn. Ngoài ra bạn còn sáng tạo bằng cách đặt chậu cây cảnh nhỏ hoặc một số đồ trang trí khác.

3.8. Kệ góc tường thông minh

Đây là dòng sản phẩm hiện đại vừa xuất hiện gần đây nhưng nhanh chóng nhận được sự yêu thích và đón nhận của đông người. Với ưu điểm không cần lắp đặt cầu kỳ hay sử dụng đinh ốc để cố định. Loại kệ thường được làm bằng chất liệu nhựa và dán trực tiếp vào tường nhờ lớp keo cứng cáp.

Kệ góc dán tường có đa dạng kiểu dáng, dán vừa khít với phần góc, và thường được dùng để đặt những đồ vật có trọng lượng vừa phải. Mẫu kệ này được dùng nhiều trong nhà tắm bởi sự tiện lợi mà nó mang đến.

3.9. Kệ gỗ góc tường đẹp nhiều tầng

Kệ gỗ góc tường đẹp nhiều tầng mang lại không gian lưu trữ rộng rãi hơn, giúp bạn sắp xếp các vật dụng theo thứ tự ưu tiên và dễ dàng tìm thấy khi cần thiết. Một số mẫu kệ phổ biến như kệ gỗ 2 tầng, 4 tầng, 5 tầng,… Với nhiều tầng kệ, bạn có thể trưng bày sách, đồ trang trí, hoặc các món đồ sưu tầm theo một cách khoa học và thẩm mỹ. 

3.10. Tủ gỗ góc tường trưng bày

Tủ góc đa năng là mẫu kệ góc tường có khả năng lưu trữ đa dạng. Bạn có thể dùng để trưng bày sách, đồ trang trí, hoặc các vật dụng gia đình khác. Thiết kế đa năng giúp bạn tận dụng tối đa không gian góc tường một cách hiệu quả, biến những góc nhỏ hẹp thành nơi lưu trữ tiện ích. 

IV. Các kiểu dáng kệ đặt trong từng phòng

Tùy theo từng phòng trong căn nhà mà có những kiểu kệ phù hợp nhất. Smlife giới thiệu đến bạn các kiểu kệ đẹp hiện nay được đặt riêng trong từng phòng.

4.1. Kệ góc tường phòng khách trang trí

Kệ góc tường phòng khách là lựa chọn hoàn hảo để trưng bày các món đồ trang trí, khung ảnh hay sách báo. Với thiết kế tinh tế và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, kệ góc không chỉ làm nổi bật không gian phòng khách mà còn tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho ngôi nhà. 

Bạn có thể chọn kệ góc bằng gỗ tự nhiên với màu sắc ấm áp, hoặc kệ kim loại hiện đại với đường nét sắc sảo, phù hợp với phong cách nội thất của mình. Những món đồ trang trí nhỏ như cây cảnh, tượng, hoặc đèn bàn sẽ thêm phần sinh động cho kệ góc, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống.

4.2. Kệ góc tường nhà bếp

Đây là mẫu kệ được kê sát trong bếp, bên cạnh tủ lạnh hoặc các thiết bị gia dụng. Chúng thường được dùng để đựng chén, bát, hoặc các dụng cụ phòng bếp khác.

4.3. Kệ góc phòng ngủ

Kệ góc tường phòng ngủ giúp bạn lưu trữ và trưng bày sách một cách gọn gàng, mang lại không gian nghỉ ngơi ấm áp, thư giãn. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai yêu thích đọc sách và muốn tạo ra một góc đọc sách riêng tư, yên tĩnh. Với các thiết kế từ đơn giản, kệ sách thông minh đến mẫu kệ phức tạp, bạn có thể lựa chọn kệ góc phù hợp với diện tích và phong cách trang trí của phòng ngủ. 

Các kệ sách bằng gỗ với màu sắc tự nhiên sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, trong khi kệ kim loại với thiết kế hiện đại lại mang đến sự thanh lịch, tinh tế. Bạn có thể sắp xếp sách theo chủ đề, màu sắc, hoặc kích thước để tạo nên một góc đọc sách thẩm mỹ và tiện dụng.

V. Lưu ý khi chọn kệ góc tường 

Kệ góc tường là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm diện tích, tăng cao tính thẩm mỹ cho phòng làm việc. Tuy nhiên, để chọn được mẫu kệ phù hợp, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Kích thước: bên cạnh thiết kế và mẫu mã thì kích thước là điều rất quan trọng. Kệ để bàn nên chọn kích thước nhỏ vừa phải, tránh chọn kệ quá cao hoặc to gây ảnh hưởng và chiếm diện tích bàn. Chiều cao kệ phù hợp giúp người dùng dễ dàng nhìn và lấy các dụng cụ cần thiết mà không mất quá nhiều thời gian. 
  • Tải trọng kệ: tùy vào chức năng mà người dùng có thể chọn tải trọng kệ cho phù hợp. Tải trọng của kệ để sách phải đảm bảo chịu được trọng lượng lớn hơn các loại kệ để vật dụng thông thường. 
  • Thiết kế kệ: bên cạnh tải trọng thì thiết kế kệ cũng khá quan trọng. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì thiết kế kệ hợp lý với nhu cầu giúp người dùng tận dụng được tối đa không gian trên kệ. 

VI. Nội Thất Đại Cát – Nơi cung cấp kệ góc tường uy tín

Nội Thất Đại Cát là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất, đặc biệt là kệ góc tường. Đại Cát đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Mỗi chiếc tủ góc được sản xuất từ các loại gỗ chọn lọc kỹ càng, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Các sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn có tuổi thọ cao, chịu được các tác động từ môi trường. 

Nội Thất Đại Cát còn nổi bật với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được chiếc kệ góc thư viện phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian sống của mình. Đại Cát còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Chính sách bảo hành dài hạn và linh hoạt giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cũng là một trong những ưu điểm vượt trội, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Kệ góc tường chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết những “góc chết” trong không gian phòng làm việc. Hy vọng những mẫu kệ góc tường mà Nội Thất Đại Cát vừa chia sẻ ở bài viết trên đã giúp bạn tìm được những ý tưởng phù hợp nhất cho căn phòng của mình. Hãy tận dụng những thiết kế này để không gian thêm phần ngăn nắp và gọn gàng hơn nhé!

ĐẠI CÁT – ĐƠN VỊ TIN CẬY THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP – HIỆN ĐẠI – MANG ĐẾN KHÔNG GIAN TUYỆT VỜI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo thực hiện những điều sau:

  • Miễn phí chi phí thiết kế
  • Thi công chất lượng – Chi phí tiết kiệm
  • Thực hiện ý tưởng theo phong cách của riêng bạn
  • Đội ngũ thợ, nhà thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Tiến độ thi công nhanh
  • Bảo hành 24 tháng lỗi kỹ thuật
  • Xưởng Mộc Đại Cát có Văn phòng thiết kế, Showroom, Kho và Xưởng sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo thi công được tất cả những mẫu thiết kế mà quý khách yêu cầu. Hãy liên hệ ngay với Xưởng Mộc Đại Cát để nhận báo giá ngay hôm nay với nhiều ưu đãi nhé.

Showroom: 229 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0376.796.185 - 0911.681.768

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Coppy Right 2021 @ Xưởng Mộc Đại Cát
0
Zalo
Hotline
0829999091