THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ DỊCH VỤ - CĂN HỘ CHO THUÊ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

229 Đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0829999091 - 0911681768

8:00 AM - 22:00 PM

Sang trọng trên từng Centimet

THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ DỊCH VỤ - CĂN HỘ CHO THUÊ TRỌN GÓI GIÁ RẺ
Ngày đăng: 23/06/2024 05:52 PM

Bạn muốn cho thuê căn hộ với giá ưu đãi hơn thị trường? Bạn đang phân vân có nên cho thuê căn hộ Full nội thất hay căn hộ trống? Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế căn hộ cho thuê đẹp mắt với chi phí tối ưu? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề thiết kế, thi công nội thất căn hộ cho thuê trọn gói giá rẻ!
Làm thế nào để nâng cao giá trị một căn hộ cho thuê, và việc thiết kế nội thất căn hộ sao cho thu hút người thuê từ cái nhìn đầu tiên đang được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu hiện nay. Bởi vì bên cạnh vấn đề giá cả thì hình thức, cách trang trí, sắp xếp đồ đạc trong từng căn hộ cũng là điều mà người thuê chú trọng. Do đó, việc thiết kế nội thất căn hộ studio hoặc căn hộ cho thuê đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng nhà làm dịch vụ của các nhà đầu tư. Cùng Xưởng mộc Đại Cát tham khảo những bí quyết tối ưu trong thiết kế và thi công căn hộ cho thuê hiệu quả nhất!

1. Đặc điểm của căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ (Serviced Apartment) là căn hộ chung cho thuê với đa dạng mục đích nghỉ ngơi dài hạn, làm việc, buôn bán,… Thường, căn hộ theo dạng này sẽ tương tự như khách sạn với đầy đủ nội thất như tivi, tủ lạnh, giường, bàn ghế, tủ lạnh,…và một số trang thiết bị khác. Diện tích của căn hộ dịch vụ dao động từ 30-50m2 thường đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Đi kèm theo là các tiện ích xung quanh như khu mua sắm, khu vui chơi, hồ bơi, phòng tập gym,…

Căn hộ dịch vụ thường tích hợp bên trong các tòa nhà cao tầng, chung cư, văn phòng, khách sạn,… được chia thành nhiều dạng tùy theo số phòng ngủ: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và cả các dạng căn hộ penthouse hay căn duplex. Các loại căn hộ này cũng có thể được thiết kế theo đa dạng phong cách thiết kế với nội thất đa chất liệu. 

2. Xu hướng thiết kế - Thi công nội thất cho căn hộ cho thuê hiện đại trọn gói

Để thành công trong việc thu hút khách hàng thì việc trang bị nội thất trước khi cho thuê là điều bạn nên cân nhắc. Ấn tượng đầu tiên của khách thuê nhà là rất quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định có thuê căn hộ hay không. Một căn hộ được trang bị nội thất đẹp mắt, tạo ra không gian sống hiện đại và sang trọng sẽ giúp bạn có thể cho thuê nhà với giá cao hơn. 

Xu hướng chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất căn hộ cho thuê trọn gói đang ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Phương án này nếu như nhìn có vẻ sẽ tốn kém hơn việc tự trang bị nội thất riêng lẻ, nhưng lại mang đến những ưu điểm mà bạn không thể ngờ tới:

+ Đơn vị được thuê thiết kế và hoàn thiện nội thất rời căn hộ cho thuê sẽ thực hiện mọi quy trình cho chủ đầu tư, bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức mà chỉ cần đưa ra dự toán kinh phí cho đơn vị thi công. 

+ Đơn vị thiết kế, thi công nội thất có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo nên một căn hộ cho thuê đẹp, tiện nghi, ấn tượng cho khách thuê nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

+ Đơn vị thiết kế và thi công nội thất căn hộ cho thuê trọn gói sẽ tư vấn những phương án chọn đồ nội thất đẹp mắt từ ghế sofa, bàn ghế ăn, đóng tủ bếp, giường ngủ, chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư.

+ Công ty thiết kế, thi công nội thất căn hộ cho thuê có những ưu đãi hấp dẫn, cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài.

3. Mẫu nội thất căn hộ cho thuê giá rẻ trọn gói mới nhất tại Xưởng mộc Đại Cát.

3.1. Nội thất phòng khách hiện đại

Sự đơn giản trong lựa chọn và bố trí nội thất phòng khách căn hộ cho thuê giúp tôn lên nét trang nhã và hiện đại cho căn phòng, đây cũng chính là xu hướng mới nhất của năm nay. Phòng khách là nơi đón tiếp khách, vì thế nội thất nên được đầu tư cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Các món đồ nội thất cơ bản như ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn đều được chúng tôi lựa chọn và bố trí kỹ lưỡng, giúp phòng khách hài hòa cả về kiểu dáng lẫn bố cục.

Phòng khách được bố trí nội thất khoa học và gọn gàng, đầy đủ những công năng cần thiết và đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi. Mang nét đẹp hiện đại và hợp xu hướng, từ ghế sofa cho đến bàn trà, kệ tivi đều được phối hợp hài hòa, tạo không gian ấm cúng cho những cuộc trò chuyện thân mật. 

3.2. Nội thất phòng bếp đảm bảo thẩm mỹ và sang trọng

Không gian bếp chính là một nơi lý tưởng, có ý nghĩa tuyệt vời nhất của mỗi căn hộ. Đây chính là nơi mà mọi thành viên quây quần, hay bạn bè ghé thăm cùng trò chuyện với nhau trong mỗi bữa cơm thân mật. Xưởng mộc Đại Cát đã lựa chọn những đồ nội thất bếp hiện đại, hài hòa và đẹp mắt nhất cho căn hộ cho thuê này. Phòng bếp - bàn ăn được chỉn chu đến từng chi tiết. Sự chỉn chu và tỉ mỉ này sẽ khiến quý khách thuê nhà hài lòng hơn, khi được sống trong không gian sạch sẽ và thẩm mỹ.

3.3. Nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản, tiện nghi

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Ai cũng muốn có được không gian thoải mái nhất để tách mình khỏi những ồn ào ngoài kia. Thi công phòng ngủ căn hộ cho thuê đẹp tiện nghi, tạo thành không gian riêng tư cho chủ nhân của căn nhà là điều hết sức quan trọng. Nội thất phòng ngủ hiện đại như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường hướng đến sự sang trọng, gọn gàng, đơn giản, chủ yếu sử dụng màu sắc nhã nhặn, sự tối giản của đồ nội thất. Tủ quần áo gỗ công nghiệp là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ cho thuê, vừa thẩm mỹ và chất lượng. 

4. Những món đồ cần thiết cho phòng trọ, căn hộ studio (full) đầy đủ nội thất

Một căn hộ studio, phòng trọ (full) đầy đủ nội thất thường sẽ gồm những món đồ thiết yếu, có kích thước lớn, cồng kềnh, khó khăn trong việc vận chuyển mỗi khi chuyển nhà. Vì lẽ đó, nhiều người chọn những căn có sẵn đồ đạc tiện nghi, họ chỉ việc mang vali quần áo vào là có thể ở ngày được. Cùng Đại Cát tìm hiểu phòng trọ, căn hộ studio đầy đủ nội thất gồm những món đồ nào nhé.

4.1. Giường ngủ

Đối với những không gian sống có tổng diện tích sinh hoạt nhỏ hơn 40m2 thì giường ngủ 1m4x2m chính là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, một số chủ nhà ưu tiên đầu tư hẳn những chiếc giường ngủ không chân, có thiết kế đa năng kết hợp thêm hộc tủ quần áo bên dưới nhằm tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian sử dụng.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Giường ngủ tại: GIƯỜNG NGỦ

4.2. Tủ quần áo

Mẫu tủ quần áo 2 cánh kích thước nhỏ gọn phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 40m2, sức chứa của chúng phù hợp cho 1 – 2 người sử dụng. Kết hợp với giường ngủ thông mình có hộc tủ kéo bên dưới sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ thoải mái nhất.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Tủ quần áo tại: TỦ QUẦN ÁO

4.3. Tủ bếp mini

Để phục vụ cho việc nấu nướng không thể thiếu đi chiếc tủ bếp mini có bồn rửa, tuy diện tích không gian sống có phần hạn chế nhưng chúng ta không thể bỏ qua. Bạn nên tham khảo những mẫu tủ bếp 1m2 kết hợp thêm kệ ngăn trên trường như vậy sẽ tăng khả năng bài trí trong không gian nấu nướng tiện nghi hơn.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Tủ bếp mini tại: TỦ BẾP MINI

4.4. Kệ tivi

Kệ tivi bằng chất liệu gỗ đang là xu hướng sử dụng chung của nhiều gia chủ khi muốn tô điểm thêm cho phòng khách nhà mình. Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, kệ ti vi có thể kết hợp trong nhiều loại hình không gian phòng khách khác nhau. Kệ tivi dễ dàng kết hợp với nhiều kệ sách hoặc kệ treo tường trang trí; đồng bộ với bộ bàn ghế phòng khách. Tạo nên không gian hiện đại sang trọng cho phòng khách gia đình bạn.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Kệ tivi tại: KỆ TIVI

4.5. Bàn trang điểm

Một số phòng trọ hoặc căn hộ chỉ ưu tiên dành cho nữ thuê, dư giả tài chính nên bên trong có thể bài trí thêm một chiếc bàn trang điểm nhỏ để chị em có thể thuận tiện chăm sóc da, nhan sắc mỗi ngày một cách chỉnh chu.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Bàn trang điểm tại: BÀN TRANG ĐIỂM

4.6. Bàn làm việc, bàn học

Tạo dựng riêng một góc học tập, làm việc để chủ nhân của căn phòng tập trung hoàn thành “deadline” cho công việc cũng như học hành. Một góc làm việc hoàn chỉnh giúp bạn tránh những vấn đề xương khớp, nhức mỏi… ảnh hưởng sức khỏe nếu ngồi không đúng tư thế trong thời gian dài.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Bàn làm việc tại: BÀN LÀM VIỆC

4.7. Kệ sách đứng

Một chiếc kệ sách đứng vừa làm hoàn thiện không gian góc làm việc, vừa đóng vài trò như tủ trang trí để bạn thỏa sức bày biện và décor thêm cho căn phòng của mình trở nên bắt mắt hơn. Bạn tùy ý chia mục đích cho từng ngăn như để sách vở, chậu cây, khung tranh, đồ lưu niệm một cách thoải mái sẽ tô điểm căn phòng hơn.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Kệ sách tại: KỆ SÁCH

4.8. Tủ giày

Hầu như mỗi căn phòng sẽ thường có một chiếc kệ giày dép nhỏ bằng nhựa hoặc bằng inox. Tuy nhiên món đố trên sức chứa không cao chỉ tầm 7 – 9 đôi giày dép, điều này khiến cho góc cửa phòng trở nên bề bộn. Một chiếc tủ giày gỗ hoàn thiện sẽ biến cửa phòng bạn trở nên gọn gàng hơn, tránh sự bừa bãi cũng như thất lạc những chiếc giày, dép của mình.

>>> Tham khảo thêm các mẫu Tủ giày tại: TỦ GIÀY

5. Một số hình ảnh thực tế thi công nội thất căn hộ dịch vụ

Đi kèm bản vẽ thiết kế, Xưởng mộc Đại Cát xin gửi đến bạn một số hình ảnh thực tế thi công các căn hộ dịch vụ dịch vụ do xưởng sản xuất và đội ngũ thợ thi công Đại Cát thực hiện.

Mẫu 1: Thiết kế căn hộ dịch vụ màu trắng kết hợp vàng nhạt nhẹ nhàng

Thiết kế nội thất căn hộ này tại dự án Vinhomes Central Park để cho thuê. Chủ nhân lựa chọn phong cách hiện đại để ứng dụng cho toàn ngôi nhà. Anh bày tỏ mong muốn là sử dụng gam màu sáng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian. Hầu như toàn bộ nội thất đều được tối giản đường nét thiết kế để đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

Mẫu 2: Thiết kế căn hộ dịch vụ ở tầng áp mái

Điểm đặc biệt của căn hộ này là nằm vị trí tầng áp mái, do vậy căn hộ có vẻ tạo được ấn tượng cho người nhìn. Căn hộ này được chủ nhà chọn thiết kế nội thất theo lối mở, ưu tiên sử dụng chất liệu kính để có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Gam màu xanh đậm mới mẻ được ứng dụng cho toàn bộ không gian, ngoài ra còn chấm phá thêm một vài gam màu sáng khác.

6. Xưởng mộc Đại Cát chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ cho thuê giá rẻ tại TP.HCM!

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nội thất căn hộ cho thuê giá rẻ, giá thành đa dạng đi cùng với chất lượng sản phẩm. Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị uy tín, giúp tiết kiệm chi phí nhất?

✅ Nếu bạn còn đang băn khoăn thì có thể tham khảo ngay các mẫu thiết kế căn hộ cho thuê, thi công nội thất căn hộ cho thuê mới nhất tại Xưởng mộc Đại Cát. Nội thất Đại Cát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế và thi công nội thất căn hộ cho thuê giá rẻ, cùng nhiều giải pháp tối ưu giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí nhất nhưng vẫn đảm bảo mang lại không gian sống tiện nghi và sang trọng. 

✅ Không chỉ có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất giá rẻ, hoàn thiện nội thất căn hộ cho thuê giá rẻ, mà nội thất Xưởng mộc Đại Cát còn là đơn vị đi đầu trong thiết kế và thi công nội thất nhà ở từ chung cư, nhà phố, biệt thự đến văn phòng, showroom cùng hàng ngàn công trình đã hoàn thiện chất lượng và đẹp mắt. 

✅ Một điểm mạnh của Xưởng mộc Đại Cát chính là có Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, đội ngũ nhân sự lành nghề, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Đến với Đại Cát, bạn có thể yên tâm về giá thành cũng như chất lượng, bởi chúng tôi cam kết giá rẻ hơn thị trường 30% và luôn hợp tác với những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam như Gỗ công nghiệp An Cường,....

 Xưởng mộc Đại Cát chuyên thi công, hoàn thiện nội thất rời căn hộ cho thuê chất lượng tốt, với các giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm chi phí. Từng món đồ nội thất được đảm bảo đo ni đóng giày dành riêng cho từng kiểu căn hộ. Đảm bảo về chất lượng bền lâu mà giá thành lại rẻ hơn so với thị trường.

ĐẠI CÁT – ĐƠN VỊ TIN CẬY THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG ĐẸP – SANG TRỌNG – MANG ĐẾN KHÔNG GIAN TUYỆT VỜI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo thực hiện những điều sau:

  • Miễn phí chi phí thiết kế
  • Thi công chất lượng – Chi phí tiết kiệm
  • Thực hiện ý tưởng theo phong cách của riêng bạn
  • Đội ngũ thợ, nhà thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Tiến độ thi công nhanh
  • Bảo hành 24 tháng lỗi kỹ thuật
  • Xưởng Mộc Đại Cát có Văn phòng thiết kế, Showroom, Kho và Xưởng sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo thi công được tất cả những mẫu thiết kế mà quý khách hàng yêu cầu. Hãy liên hệ ngay với Xưởng Mộc Đại Cát để nhận báo giá ngay hôm nay với nhiều ưu đãi nhé.

Showroom: 229 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0376.796.185 - 0911.681.768 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Coppy Right 2021 @ Xưởng Mộc Đại Cát
0
Zalo
Hotline
0829999091