TỔNG HỢP MẪU TỦ LƯU TRỮ HỒ SƠ - TÀI LIỆU ĐẸP, THÔNG DỤNG CHO VĂN PHÒNG NĂM 2024

229 Đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0829999091 - 0911681768

8:00 AM - 22:00 PM

Sang trọng trên từng Centimet

TỔNG HỢP MẪU TỦ LƯU TRỮ HỒ SƠ - TÀI LIỆU ĐẸP, THÔNG DỤNG CHO VĂN PHÒNG NĂM 2024
Ngày đăng: 15/05/2024 05:32 PM

Ngày ngay, tủ gỗ đang dần thay thế cho các loại tủ sắt bởi những đặc tính sự vượt trội của nó về chống ăn mòn, mối mọt, chuột gián và đặc biệt là tính thẩm mỹ và an toàn rất cao….Tủ hồ sơ hay tủ tài liệu gỗ công nghiệp là một món đồ nội thất văn phòng, được dùng để cất giữ tài liệu, giấy tờ quan trọng. lưu giữ tài liệu làm việc. Ngoài ra món đồ này cũng là mảnh ghép trang trí văn phòng làm việc thêm sang trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu đa số văn phòng, công ty, Xưởng Mộc Đại Cát mang đến cho khách hàng những mẫu tủ hồ sơ, tủ tài liệu đẹp với đa dạng kích cỡ, mẫu mã, chất liệu, giá thành phù hợp với mọi không gian khác nhau, đảm bảo công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ.

1. Tủ hồ sơ văn phòng, tủ tài liệu là gì?

Tủ hồ sơ (filing cabinets) là vật dụng được làm bằng chất liệu gỗ, nhựa, sắt hay vải để cất giữ và bảo quản tài liệu hay chứng từ quan trọng hoặc đựng các đồ cá nhân khác. Ngoài công dụng chính là cất giữ thì chúng còn để trang trí văn phòng, chính vì vậy mà nó có rất nhiều mẫu mã thiết kế, kích thước và màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian. Tủ hồ sơ, tủ tài liệu là những món đồ nội thất thiết yếu. Các món nội thất này sẽ tạo nên một không gian phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, sang trọng cho công ty/doanh nghiệp.

2. Lợi ích thiết yếu của việc sử dụng tủ hồ sơ, tủ tài liệu

Sử dụng tủ hồ sơ, tủ tài liệu mang lại nhiều lợi ích thiết thực với công ty, cá nhân trong việc tổ chức, quản lý và bảo mật thông tin, giấy tờ. 

2.1. Lưu trữ an toàn và bảo mật

Tại văn phòng - nơi làm việc của rất nhiều nhân viên với nhau, việc hồ sơ/tài liệu bị nhầm lẫn, thất lạc là hoàn toàn có thể xảy ra. Việc bố trí một chiếc tủ tài liệu văn phòng sẽ giúp toàn bộ nhân viên phân loại, cất giữ giấy tờ quan trọng một cách có hệ thống. 

Tránh được các trường hợp giấy tờ bị mất mát, giấy tờ bị hư hỏng. Cũng như hạn chế được những sơ sót dẫn đến mất mát để tuồn những thông tin, tài liệu mật ra bên ngoài. Tùy thuộc vào loại tủ mà quý khách lựa chọn sẽ đáp ứng mức độ bảo mật tương ứng.

2.2. Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất làm việc 

Trang bị tủ tài liệu văn phòng với nhiều ngăn, hộc hay kệ là một giải pháp không thể bỏ qua của các nhà quản trị. Lúc này, các hồ sơ giấy tờ được tổ chức, sắp xếp một cách có hệ thống. Nhân viên dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết giúp tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian lục tìm.  

2.3. Gia tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng

Tài liệu được cất giữ ngăn nắp sẽ tạo ra không gian làm việc hiệu quả. Một môi trường làm việc sạch đẹp, gọn gàng, thẩm mỹ giúp hiệu quả công việc của nhân viên sẽ tốt hơn. Khi có khách hàng, đối tác ghé văn phòng sẽ có thiện cảm tốt hơn. Công ty/doanh nghiệp cũng sẽ nhận được đánh giá tốt, khách quan hơn. 

Chung quy lại, tại văn phòng làm việc sử dụng tủ hồ sơ, tủ tài liệu là hết sức cần thiết để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và an toàn.

3. Tham khảo các mẫu tủ đựng hồ sơ, tủ tài liệu theo chức năng

Xưởng Mộc Đại Cát chuyên cung cấp khá nhiều mẫu tủ tài liệu, tủ hồ sơ bằng sắt khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Mỗi dòng sản phẩm có những điểm nổi bật riêng đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

3.1. Mẫu tủ hồ sơ, tài liệu văn phòng cho nhân viên

Đây là mẫu tủ tài liệu nhỏ cho từng nhân viên văn phòng với thiết kế 3 ngăn riêng biệt và có ổ khóa theo từng ngăn. Mẫu tủ này thích hợp với văn phòng có số lượng nhân viên ít, nhu cầu lưu trữ ở mức thấp.

3.2. Mẫu tủ hồ sơ văn phòng giám đốc

Với văn phòng giám đốc hoặc lãnh đạo cao cấp trong công ty, ngoài lưu trữ con dấu hoặc giấy tờ quan trọng thì tủ đựng hồ sơ cũng có thể để trưng bày các món đồ lưu niệm, huy chương, bằng khen.

Nhờ đó mang lại sự đẳng cấp, sự sang trọng cho căn phòng. Thường mẫu tủ này được thiết kế mẫu mã riêng hoặc theo yêu cầu với độ chi tiết và tỉ mỉ hơn.

3.3. Tủ lưu trữ hồ sơ văn phòng có kính

Tủ đựng hồ sơ có kính được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện với mẫu mã đa dạng, đem lại nhiều lựa chọn. Tủ được thiết kế những ngăn riêng biệt phía trên có lắp kính để đựng tài liệu, giấy tờ sổ sách. Sử dụng cửa kính trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy tài liệu bên trong.

4. Kích thước phổ biến của tủ hồ sơ, tủ tài liệu hiện nay

4.1. Tủ kích thước nhỏ

Tủ đựng tài liệu sử dụng cho những không gian nhỏ thường có kích thước chiều rộng 380mm, 620mm hay 764mm. Kích thước độ sâu của dao động khoảng trên 400mm. Về kiểu dáng tủ, mẫu kích thước nhỏ thường có thiết kế đơn giản, không có cánh, có hai cánh hoặc dạng tủ kéo. Quý khách có thể tham khảo mẫu tủ tài liệu đơn, tủ tài liệu hồ sơ có bánh xe,...

Mẫu tủ này phù hợp cho khu vực có diện tích khiêm tốn, nhu cầu lưu trữ giấy tờ tài liệu ít. Nhờ đó có thể tiết kiệm không gian văn phòng. Hiện tại dòng tủ tài liệu, tủ hồ sơ gỗ nhỏ gọn được trưng bày với nhiều kiểu dáng khác nhau tại Xưởng Mộc Đại Cát. Quý khách lựa chọn những mẫu tủ này sẽ rất dễ dàng di chuyển vị trí nếu muốn thay đổi bố cục không gian. 

4.2. Tủ kích thước vừa

Mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng kích thước dạng vừa với chiều rộng khoảng 800mm, 915mm, 810mm. Với việc sử dụng tủ với kích thước vừa sẽ không làm tốn quá nhiều diện tích nhưng đảm bảo việc lưu trữ giấy tờ thuận tiện nhất. Loại tủ tài liệu hồ sơ vừa thường có thiết kế có buồng và khoang chứa. Có thể được thiết kế 2 cánh dưới ở trên là các khoang, hay 2 cánh trên - 2 cánh dưới và khoang ở giữa; hoặc mẫu không cánh nhiều ngăn,...Các mẫu tủ này phù hợp văn phòng có nhu cầu lưu trữ cao nhưng không có nhiều không gian.

4.3. Tủ kích thước lớn

Tủ tài liệu dạng lớn có chiều rộng khoảng 1000mm, 1200mm và 1400mm. Mẫu tủ sắt đựng tài liệu này đáp ứng nhu cầu bảo quản hồ sơ nhiều, không gian lưu trữ lớn. Sản phẩm phù hợp cho các doanh nghiệp cần lưu trữ nhiều tài liệu khác nhau. 

 

Kích thước tủ hồ sơ cỡ lớn thường được đặt mua cho trưởng phòng, giám đốc,... Bởi nhu cầu lưu trữ hồ sơ lớn và những vị trí này cũng cần những mẫu tủ phù hợp cho không gian làm việc. 

Bên cạnh đó, nếu phòng làm việc công ty lớn, số lượng nhân viên đông và lượng hồ sơ nhiều cũng nên đầu tư mẫu tủ cỡ lớn. Kiểu dáng tủ lớn cho nhân viên hoặc cấp lãnh đạo sẽ không giống nhau. 

5. Kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ, tủ tài liệu văn phòng phù hợp

5.1. Chất liệu làm tủ

  • Tủ tài liệu gỗ công nghiệp

Tài chính hạn chế hơn, đối tượng sử dụng là nhân viên có thể chọn tủ gỗ công nghiệp. Ưu điểm của các loại gỗ công nghiệp khi được ứng dụng làm tủ đựng tài liệu văn phòng là tính chịu lực tốt, độ bền cao. Thêm đó, sản phẩm không bị cong vênh, co ngót, mối mọt,... theo thời gian dài sử dụng. Bảng màu sắc và kiểu dáng tủ cũng rất đa dạng.

Hiện, dòng tủ chứa tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp phổ biến là cốt gỗ là MDF,... Với các lớp phủ bề mặt để lựa chọn là Melamine, Acrylic, Laminate,... Mỗi loại sẽ có những ưu - nhược và giá thành khác nhau, anh/chị tham khảo kỹ trước khi mua nhé.

5.2. Yếu tố phong thủy (vị trí, màu sắc,...)

Điều quan trọng bên cạnh việc lựa chọn mẫu tủ có chất liệu, kích thước phù hợp đó là yếu tố về phong thủy. Chất liệu tốt sẽ giúp món nội thất văn phòng có độ bền theo thời gian; kích thước vừa đủ sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng; còn chú ý yếu tố phong thủy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp cho sự nghiệp của anh/chị thuận lợi và phát triển tốt.

Anh/chị có thể chọn màu sắc yêu thích, màu sắc hài hòa với màu sơn tường. Song, gam màu đó cần đảm bảo phù hợp với tuổi, mệnh về mặt phong thủy nhé. Một yếu tố thứ nữa trong phong thủy anh/chị cần xem xét là vị trí đặt tủ. 

  • Đặt sau bàn làm việc, ngay sau ghế ngồi lãnh đạo, nhân viên. Như vậy, chỉ cần xoay nhẹ người là quý khách có thể lấy được tài liệu và hồ sơ cần thiết. Người lãnh đạo cũng như nhân viên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà còn đảm bảo sự liền mạch và nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Đặt bên trái bàn làm việc, vuông góc với bàn làm việc. Vị trí này khi lấy tài liệu cần có sự di chuyển, nhưng khoảng cách không quá xa. Xét về phong thủy, vị trí bên trái giúp tạo được tài vận, đường công danh thuận lợi. Xét về tính thẩm mỹ giúp mang lại hiệu ức thị giác tốt hơn, bởi căn phòng được lấp đầy một cách hết sức tự nhiên và tinh tế. 

6. Xưởng Mộc Đại Cát - Đơn vị thiết kế & thi công tủ hồ sơ văn phòng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Mộc Đại Cát cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công tủ để tài liệu theo yêu cầu của khách hàng. Khi chọn mua tủ hồ sơ nhà Đại Cát khách hàng nhận được nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đại Cát luôn đảm bảo hoàn thành đúng yêu cầy về kiểu dáng cũng như chi tiết thiết kế như khách mong muốn. Đội ngũ thợ luôn thực hiện theo đúng thiết kế đã chốt với khách hàng. 
  • Sử dụng chất liệu cao cấp với độ bền cao: Gỗ MDF chống ẩm, chống trầy xước, sử dụng thiết bị IVAN chất lượng hàng đầu ngành thiết bị nội thất. Bề mặt tủ hồ sơ được sơn bóng hoặc phủ melamine giúp bảo vệ tủ bền đẹp trong quá trình sử dụng.
  • Đa dạng mẫu mã, luôn có nhiều sáng tạo đột phá trong thiết kế từ đơn giản sang trọng cho đến đẳng cấp phù hợp vói nhiều không gian văn phòng làm việc khác nhau.

Do đó nếu bạn đang tìm kiếm tủ hồ sơ văn phòng thì hãy đến với Xưởng Mộc - Nội Thất Đại Cát để được tư vấn, thiết kế theo yếu cầu. Ngoài ra Đại Cát còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác như: Bàn giám đốc, Bàn họp, Cụm bàn làm việc nhân viên, Quầy lễ tân, Tủ hồ sơ cá nhân,... Để mang lại không gian làm việc hiện đại, sang trọng, tiện ích giúp mọi người làm việc hiệu quả. 

ĐẠI CÁT – ĐƠN VỊ TIN CẬY THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP – SANG TRỌNG – MANG ĐẾN KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TUYỆT VỜI CHO BẠN

Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo thực hiện những điều sau:

  • Miễn phí chi phí thiết kế
  • Thi công chất lượng – Chi phí tiết kiệm
  • Thực hiện ý tưởng theo phong cách của riêng bạn
  • Đội ngũ thợ, nhà thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Tiến độ thi công nhanh
  • Bảo hành 24 tháng lỗi kỹ thuật
  • Xưởng Mộc Đại Cát có Văn phòng thiết kế, Showroom, Kho và Xưởng sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo thi công được tất cả những mẫu thiết kế mà quý khách hàng yêu cầu. Hãy liên hệ ngay với Xưởng Mộc Đại Cát để nhận báo giá ngay hôm nay với nhiều ưu đãi nhé.

Showroom: 229 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0376.796.185 - 0911.681.768

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Coppy Right 2021 @ Xưởng Mộc Đại Cát
0
Zalo
Hotline
0829999091