XƯỞNG MỘC ĐẠI CÁT KHÔNG NGỪNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT HUY THẾ MẠNH VỀ XƯỞNG & CON NGƯỜI

229 Đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0829999091 - 0911681768

8:00 AM - 22:00 PM

Sang trọng trên từng Centimet

XƯỞNG MỘC ĐẠI CÁT KHÔNG NGỪNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT HUY THẾ MẠNH VỀ XƯỞNG & CON NGƯỜI
Ngày đăng: 11/06/2022 08:02 PM

Để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện nhất tới tay khách hàng, Xưởng Mộc Đại Cát luôn không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ sản xuất và trình độ đội ngũ, từ đó tạo nên quy trình hoạt động hiệu quả, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng.

Sở hữu 1 xưởng thi công TP. Hồ Chí Minh là thế mạnh của Xưởng Mộc Đại Cát để chủ động trong khâu sản xuất và cung ứng sản phẩm cho khách hàng dọc cả nước. Cùng với sự phát triển liên tục về quy mô kinh doanh, Xưởng Mộc Đại Cát cũng song song phát triển quy mô sản xuất, không ngừng đầu tư và phát huy thế mạnh về nhà máy & con người của mình.

Máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín

Với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín như Biesse, Thermwood, Xưởng Mộc Đại Cát mang đến tốc độ thi công nhanh chóng và sản phẩm với độ hoàn thiện cao nhất.

Sở hữu dây chuyền dán cạnh ép hơi tự động Beisse Air-Force Stream A của Đức, các sản phẩm gỗ công nghiệp của Xưởng Mộc Đại Cát có bề mặt cạnh gỗ bằng phẳng và trơn nhẵn, không để lộ đường keo và mép hở, chất lượng vượt trội hơn hẳn phương pháp dán cạnh lăn keo được sử dụng đại trà ở Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, Xưởng Mộc Đại Cát trang bị đầy đủ máy móc phục vụ các giai đoạn: thi công phần gỗ, thi công phần đá, thi công bàn làm việc, thi công hộc di dộng, thi công tủ kệ để tài liệu,…

Với những yêu tố trên, sản phẩm hoàn thiện của Xưởng Mộc Đại Cát luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao, mức giá cạnh tranh, giao hàng đúng tiến độ.

Đội ngũ nhân viên chủ chốt trên 10 – 15 năm kinh nghiệm

Xưởng Mộc Đại Cát sở hữu đội ngũ nhân sự lành nghề, thành thạo công nghệ giúp vận hành, khai thác hệ thống máy móc hiện đại hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng sản xuất, đáp ứng mọi yêu cầu đơn hàng trong thời đại công nghệ số.

Số lượng nhân sự trên 10 – 15 năm kinh nghiệm hiện chiếm trên 1/3 số lượng nhân sự chủ chốt tại nhà máy.

Thi công nhanh chóng & chuyên nghiệp

Với những yêu tố về nhà máy & con người trên, quy trình sản xuất và thi công của Xưởng Mộc Đại Cát luôn nhanh chóng và đạt tới độ chuyên nghiệp tiêu chuẩn. Đó cũng là điều mà các khách hàng, đối tác của Xưởng Mộc Đại Cát quan tâm, mong muốn khi quyết định lựa chọn và hợp tác cùng Xưởng Mộc Đại Cát.

 

Coppy Right 2021 @ Xưởng Mộc Đại Cát
0
Zalo
Hotline
0829999091